วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ผีแดงสะอึกกิ๊กส์เดี้ยง2วีก เอ็นหลังเข่าพังจากเกมลีก


ผีแดงสะอึกกิ๊กส์เดี้ยง2วีก เอ็นหลังเข่าพังจากเกมลีก

"ปีศาจแดง" ซวยจัดโดน "แบ็กกี้ส์" บุกมายันเสมอในเกมลีกไม่พอ ยังเสีย "กิ๊กซี่" ที่เอ็นหลังหัวเข่าพังในเกมดังกล่าวไปอีก ด้าน "เฟอร์กี้" รับอาจใช้เวลาพักนานกว่าที่คิด คาดชวดลงเล่นราว 2 สัปดาห์

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมีแต่เรื่องซวยซ้ำซวยซ้อน เพราะในเกมลีกนัดล่าสุดที่เพิ่งโดน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน บุกมายันเสมอ 2-2 คาบ้าน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (16 ต.ค.) ทำให้พวกเขาต้องเสีย ไรอัน กิ๊กส์ ห้องเครื่องจอมเก๋าของทีมที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมดังกล่าว ซึ่งคาดว่าต้องพักราวๆ 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งของทัพ "ผีแดง" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "การเสีย ไรอัน กิ๊กส์ ไปนับเป็นการสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญของเราไป เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าอีกครั้ง หลังจากที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในเกมกับ โบลตัน แต่เขาซ้อมหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์และกลับมาทำผลงานได้ดี แต่คราวนี้เขาอาจต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวนานพอควรเลยทีเดียว"

ทั้งนี้คาดว่า กิ๊กส์ จะไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตลอดช่วงอาทิตย์นี้ และน่าจะไม่มีชื่อลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูฯ มีคิวจะบุกไปเยือน บูร์ซาสปอร์ ทีมดังของลีกตุรกีในคืนวันพุธที่จะถึงนี้ (20 ต.ค.) รวมทั้งเกมลีกนัดที่จะบุกไปเยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ด้วย