วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ชวาร์เซอร์ยังหวังย้ายรังม.ค. ชี้อายุ37แล้วอยากเล่นชปล.


ชวาร์เซอร์ยังหวังย้ายรังม.ค. ชี้อายุ37แล้วอยากเล่นชปล.

ชวาร์เซอร์ ยอมรับ ก่อนหน้านี้รู้สึกผิดหวังอย่างรุนแรงที่ชวดย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล เนื่องจากทั้งชีวิตที่ผ่านมา ตนยังไม่เคยมีโอกาสได้เล่นให้กับทีมในระดับสูงเสียที แต่ยังเชื่อมั่น เปิดตลาด ม.ค. นี้ มีโอกาสอีกครั้งแน่นอน

มาร์ค ชวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของ ฟูแล่ม ทีมชื่อดังประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้ ตนจะยังมีโอกาสเก็บกระเป๋าย้ายไปอยู่กับสโมสรชั้นนำของประเทศอย่างแน่นอน หลังจากที่เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา นายด่านวัย 37 มีอันต้องชวดย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างน่าเสียดาย เนื่องจาก มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของ "เจ้าสัวน้อย" นั้นบอกปัดข้อเสนอไปอย่างไร้เยื่อใย

นายทวารดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "นี่ถือเป็นช่วงเวลาอันยากลำบากที่สุดของผมในชีวิตเลยก็ว่าได้ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้มีโอกาสลิ้มรสประสบการณ์อีกระดับหนึ่ง ผมไม่ได้เหลือเวลามากมายนัก ถ้าคุณอายุสัก 30 คุณอาจจะพูดได้ว่าคุณพอใจและเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่นี่ผมจะอายุ 38 อยู่แล้ว และผมต้องการเติมเต็มความฝันของผม"

"แต่ตอนนี้ ผมต้องอยู่ค้าแข้งกับ ฟูแล่ม ต่อ ซึ่งผมก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมมีโอกาสที่จะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นได้ และแน่นอนว่าถ้าฟอร์มการเล่นของผมตกลงจากเดิม มันก็คงจะไม่มีสโมสรไหนให้ความสนใจผมอีกต่อไป ผมเชื่อว่าสิ่งต่างๆ ยังสามารถเกิดขึ้นได้ในเดือน ม.ค." ชวาร์เซอร์ ร่ายยาว