วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

จ่าเฮลั่นไก่เฉือนสิงห์ผงาด ชมฟาร์ทยังแกร่งกว่านี้ได้


จ่าเฮลั่นไก่เฉือนสิงห์ผงาด ชมฟาร์ทยังแกร่งกว่านี้ได้

''จ่าแฮร์รี่'' แฮปปี้หลัง ''ไก่เดือยทอง'' เปิดรังเฉือน ''สิงห์ผยอง'' 2-1 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา รับเป็นการเก็บชัยที่สำคัญ เพราะแข้งเดี้ยงล้นทีม ชง ''ฟาร์ท'' ยังเจ๋งกว่านี้ได้ หลังกด 2 ตุงให้ทีมคว้าชัย

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือเลือดผู้ดีของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดีกับผลงานของลูกทีม หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-1 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 ต.ค.) เชื่อเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญ เพราะทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าตลอดช่วงที่ผ่านมา

"จ่าแฮร์รี่" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้หลังจบเกมดังกล่าวว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากสำหรับเรา เราลงเล่นเกมนี้ทั้งที่มีปัญหามากมาย เราเพิ่งจะเสีย เล็ดลี่ย์ คิง ไป เพราะทดสอบความฟิตไม่ผ่าน ผมเปลี่ยนเอา ทอม ฮัดเดิลสตัน ไปเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และเขาก็เล่นได้ดีมาก เรามีปัญหาเล็กน้อยในช่วงต้นเกม การปรับเกมในช่วงพักครึ่งและประตูของ (ราฟาเอล) ฟาน เดอ ฟาร์ท ทำให้เรากลับมาได้ เราเล่นดีกว่าในครึ่งหลัง"

พร้อมกันนั้นกุนซือ "สเปอร์ส" ยังออกปากชมผลงานของ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ห้องเครื่องดัตช์ของทีมผู้ยิง 2 ประตูในเกมนี้ด้วยว่า "เขาเพิ่งย้ายเข้ามาและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และผมมั่นใจว่าเขายังจะดีกว่านี้ได้อีก"

ทั้งนี้ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ สเปอร์ส ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดี จากผลงานลงเล่น 7 เกม ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ มี 11 คะแนนเท่ากับหลายทีมทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดยโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการบุกไปเยือน ฟูแล่ม ทีมเพื่อนร่วมเมืองในวันที่ 16 ต.ค. ที่จะถึงนี้