วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สิงโตอ่วมเจทีถอนตัวคัดยูโร แพทย์ยันเจ็บหลัง,ไม่ฟิตพอ


สิงโตอ่วมเจทีถอนตัวคัดยูโร แพทย์ยันเจ็บหลัง,ไม่ฟิตพอ

"สิงโตคำราม" งานงอก "เจที" ถอนตัวในเกม "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก อีกราย หลังมีปัญหาเจ็บที่หลังรบกวน คาด "น้าหงิก" ใช้ เลสค็อตต์ หรือ เคฮิลล์ จับคู่กับ "ริโอ" ฉะ มอนเตเนโกร คืนวันอังคารนี้

ทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาใหญ่เข้าเสียแล้ว เพราะจะไม่มี จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังพันธุ์แกร่งในเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมชาติมอนเตเนโกร ทีมจ่าฝูงของกลุ่มในคืนวันอังคารที่จะถึงนี้ (12 ต.ค.) หลังแข้งรายนี้มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหลังรบกวนและจำเป็นต้องถอนตัวออกไป

แถลงการณ์ของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เผยถึงเรื่องนี้ว่า "จอห์น เทอร์รี่ มีอาการบาดเจ็บที่หลังรบกวน และจากการประเมินของทีมแทย์ของทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (10 ต.ค.) เขาไม่ฟิตพอที่จะเล่นในเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับทีมชาติมอนเตเนโกร ในวันอังคารที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเรียกนักเตะรายใดมาเพิ่มเติมในเวลานี้"

นับเป็นข่าวร้ายของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" เพราะก่อนนี้ ฟิล จากีลก้า กองหลังอีกหนึ่งรายก็เพิ่งถอนตัวไป เพราะมีอาการเจ็บรบกวนเช่นกัน โดยคาดว่าในเกมกับทีมชาติมอนเตเนโกรนั้น โจลีออน เลสค็อตต์ หรือ แกรี่ เคฮิลล์ คือ 2 ตัวเลือกที่ "บิ๊กดอน" จะเลือกมาจับคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แทนที่ "เจที" ขณะที่ผลงานของ อังกฤษ ใน 2 เกมแรกคือการชนะรวดทั้ง 2 เกม และเกมกับ มอนเตเนโกร จะเป็นการชิงพื้นที่หัวตารางของ กลุ่ม จี ใน ยูโร 2012 รอบคัดเลือก