วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เชลซียิ้มเนย์มาร์อ่อยเต็มที่ เผยเป็นทีมที่คู่ควรกับฝีเท้า


เชลซียิ้มเนย์มาร์อ่อยเต็มที่ เผยเป็นทีมที่คู่ควรกับฝีเท้า

เนย์มาร์ ออกโรงอ่อยเชลซี โดยเผยเองว่า สุดกระสันที่จะได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์มทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมชี้ว่านักเตะที่ดีที่สุดอย่างเขาก็ต้องเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุด

เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกลชาวบราซิล ของ ซานโต๊ส ทีมดังแดนแซมบ้า เผยเอง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี จ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในอนาคต หลังได้รับความสนใจจากทีม "สิงห์บลูส์" มาตลอดในช่วงปีที่ผ่านมา

เนย์มาร์วัย 18 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผู้เล่นที่มีมาดของความเป็นผู้ชนะอย่างผมก็ต้องเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดอย่างเชลซี ซานโต๊ส คือทีมต้นสังกัดของผม แต่ว่าที่นี่มันไม่ได้มีมาตรฐานที่สูงเหมือนกับพรีเมียร์ ลีก"

"ผมต้องการไปในที่ที่ทำให้ผมกลายเป็นผู้เล่นระดับโลก ผมมีความทะเยอทะยานที่จะเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องการที่เล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ซึ่งถ้าหากว่าผมทำได้ดี ผมก็จะได้รับเลือกให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุด ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นมันคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ "

"ผมได้ติดตามดูศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาโดยตลอด ผมรู้สึกสนุกกับเกมที่นั่นเป็นอย่างมาก ซึ่งผมบอกได้เลยว่าสไตล์การเล่นฟุตบอลที่นี่มันเย้ายวนใจผมเป็นอย่างมาก เชลซี มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม อย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผมคงจะมีความสุขเป็นอย่างมากถ้าหากว่าจะได้เล่นร่วมกับพวกเขา ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมจะเหมาะกับที่นั่นหรือไม่ เพราะทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับโค้ช แต่ผมมั่นใจเลยว่าผมพร้อมที่จะเล่นในทุกๆ ตำแหน่งอย่างแน่นอน"