วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บัวเต็งจ่อย้ายซบเจนัวศุกร์นี้ 220ล.บวกนักเตะให้ปอมปีย์


บัวเต็งจ่อย้ายซบเจนัวศุกร์นี้ 220ล.บวกนักเตะให้ปอมปีย์

สื่อเลี่ยนเผย บัวเต็ง จ่อเป็นนักเตะ เจนัว ในเร็ววัน โดยจะบินมาตรวจร่างกายในวันศุกร์นี้ พร้อมเซ็นสัญญาด้วยค่าตัว 220 ล้านบาท บวกด้วย ฟาน เดนบอร์ ให้กับ พอร์ทสมัธ รวมทั้งจะไม่ถูกปล่อยตัวให้ มิลาน ยืมไปใช้งานตามที่เป็นข่าวอีกด้วย

สื่อเมืองมะกะโรนีเผย บัวเต็ง เตรียมบินมาตรวจร่างกายกับ เจนัว ในวันศุกร์นี้ พร้อมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยค่าตัวอยู่ที่ 220 ล้านบาท พร้อมแลก ฟาน เดนบอร์ ไปอยู่กับ พอร์ทสมัธ แถมแหล่งข่าวยืนยันเก็บไว้ใช้งานเอง ไม่ปล่อยให้มิลาน ยืมตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

สื่อของประเทศอิตาลี มีรายงานข่าวว่า เควิน พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกาน่า ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เตรียมย้ายจาก พอร์ทสมัธ ทีมถังแตกแห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาเล่นให้กับ เจนัว ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังมีการเปิดเผยว่า บัวเต็ง นั้นเตรียมบินมาตรวจร่างกาย พร้อมเซ็นสัญญากับทีม "กริโฟเน่" ในวันศุกร์นี้

สำหรับค่าตัวของ บัวเต็ง นั้นจะอยู่ที่ราว 5.5 ล้านยูโร (220 ล้านบาท) โดยทางเจนัว นั้นจะปล่อยตัวทาง แอนโธนี่ ฟาน เดนบอร์ แบ็กชาวเบลเยียมที่ปล่อยให้ พอร์ทสมัธ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อซีซั่นที่แล้ว ให้ไปค้าแข้งในถิ่น แฟร็ตตัน พาร์ค แบบถาวรเป็นการแลกเปลี่ยน

ส่วนอนาคตของ บัวเต็ง ในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส นั้น ในตอนแรกหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า อาจจะถูกทีม "กริโฟเน่" ปล่อยตัวออกไปด้วยสัญญายืมตัว เนื่องจากทีมเพิ่งคว้าตัว มิเกล เวโลโซ่ ดาวเตะพรสวรรค์สูงชาวโปรตุเกส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่มีรายงานว่า ทางเจนัว ต้องการที่จะเก็บตัวของดาวเตะกาน่า ให้คุมเกมแดนกลางให้กับทีมเพื่อลงสู้ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประจำฤดูกาล 2010-2011