วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เรือใบวุ่นมันโช่ส่อไม่รอด โดนแข้งพันล้านแทงหลัง


เรือใบวุ่นมันโช่ส่อไม่รอด โดนแข้งพันล้านแทงหลัง

แคมป์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมาคุอย่างหนัก หลังจากบรรดาแข้งพันล้านของทีม เรือใบ หวังให้ มันชินี่ โดนปลดออกจากทีมไปโดยเร็ว จากการแฉของวงในสโมสร

โรแบร์โต้ มันชินี่ ยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหึมามหาเศรษฐี ของ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่อเค้าอาจจะอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไม่ยืดซะแล้ว หลังมีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ "มันโช่" เริ่มไม่เป็นที่ยอมรับของบรรดานักเตะเรือใบสีฟ้า

แมนฯ ซิตี้ นั้น เริ่มทำงานได้ไม่สมราคาหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ โดยล่าสุดก็เพิ่งแพ้ให้กับ ทีมรองบ่อนอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่า สาเหตุเป็นเพราะบรรดานักเตะของ ซิตี้ นั้นไม่พอใจกับการที่มี มันชินี่ เป็นโค้ช โดยบางรายถึงกับหวังว่าตัวเทรนเนอร์รายนี้จะโดนปลดออกจากตำแหน่งเลยทีเดียว

แหล่งข่าววงในของทีม แมนฯ ซิตี้ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "บางครั้ง มันชินี่ พยายามใช้ไม้แข็งกับลูกทีม แต่ว่าก็ไม่มีใครตอบรับ สปิริตในทีมกำลังถูกทำลาย เพราะว่าไม่มีนักเตะคนไหนให้ความเคารพในตัวของโค้ช และบางคนนั้นหวังว่าเขาจะออกไปจากทีมในเร็วๆ นี้ โดยที่ไม่ได้แคร์ว่าใครจะมาแทน แต่ที่พวกเขาต้องการคือให้ มันชินี่ ออกไป"

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ นั้นลงทุนไปกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,750 ล้านบาท) ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการซื้อนักเตะชั้นนำมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลบา, ยาย่า ตูเร่, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, เยโรม บัวเต็ง, เจมส์ มิลเนอร์ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ แต่กลับทำผลงานได้ไม่ดีนัก โดยความพ่ายแพ้นัดล่าสุดต่อ วูล์ฟส์ นั้น ส่งผลให้พวกเขาตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงถึง 8 คะแนนด้วยกัน