วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หงส์ร่วมแจมสนล่าฮัมซิค นาโปลีโก่งขั้นต่ำ1.2พันล. www.fever24.com


หงส์ร่วมแจมสนล่าฮัมซิค นาโปลีโก่งขั้นต่ำ1.2พันล.

มาเร็ค ฮัมซิค กลายเป็นจุดสนใจของ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ล่าสุดเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ ฮ็อดจ์สัน ต้องการตัวในแผงมิดฟิลด์ แต่อาจหน้าหงาย เพราะค่าตัวที่แพง

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือคนใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้พูดคุยกับบอร์ดบริหารสโมสร เรื่องต้องการนักเตะใหม่โดยเฉพาะในตำแหน่งมิดฟิลด์ และตัวเลือกอันดับแรกในตอนนี้คือ มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีมชาติ สโลวาเกีย ของ นาโปลี ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่เคยมีข่าวกับถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อ 2ปีก่อน สมัยที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังเป็นกุนซือ และพยายามเจรจาขอซื้อ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ฮ็อดจ์สัน เพิ่งออกมายอมรับว่า สโมสรอาจไม่มีทางเลือก นอกจากต้องขายทิ้ง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า หลังนักเตะขอขึ้นบัญชีขาย และไม่มีใจอยู่ต่อ กระนั้นการจะไปคว้า ฮัมซิค ดูเป็นเรื่องยากลำบากกว่า หลัง นาโปลี เพิ่งประกาศตั้งค่าตัวไว้ต่ำสุดที่ 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1.2 พันล้านบาท

ฮัมซิค วัย 23 ปี เคยย้ายจาก เบรสชา มาซบ นาโปลี ด้วยค่าตัวเพียง 5.5 ล้านยูโร หรือประมาณ 220 ล้านบาท เมื่อปี 2007 ทำสถิติลงเล่นเกมลีก 106 นัด ยิง 30 ประตู ได้รับคำชม ว่าเป็นนักเตะที่พัฒนาฝีเท้าอย่างรวดเร็ว ถึงขนาด แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างเคยแสดงความสนใจมาแล้วเช่นกัน