วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มุลเลอร์ปลื้มกวาด2รางวัล ขอบคุณโค้ชที่มอบโอกาส



มุลเลอร์ปลื้มกวาด2รางวัล ขอบคุณโค้ชที่มอบโอกาส

โธมัส มุลเลอร์ ไอ้หนูแข้งทองเลือดเบียร์ ภูมิใจได้รับเกียรติให้คว้ารางวัลชิ้นเดียวกับแข้งระดับตำนาน หลังกวาด 2 โทรฟี่ใหญ่ในศึก "เวิลด์ คัพ" กล่าวขอบคุณวงการลูกหนังบ้านเกิด พร้อมเปิดโอกาสให้แข้งเยาวชนได้แจ้งเกิดอยู่เสมอ

โธมัส มุลเลอร์ ไอ้หนูแข้งทองทีมชาติเยอรมัน เปิดใจรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่มีโอกาสได้รับรางวัลชิ้นเดียวกับบรรดา นักเตะระดับตำนานในศึก "เวิลด์ คัพ" หลังระเบิดฟอร์มฮอตเกินวัย จนได้รับการคัดเลือกให้คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม ต่อด้วยรางวัลดาวยิงสูงสุด 5 ประตู ประจำทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ไปครองได้อย่างพลิกความคาดหมาย

กองหน้าวัย 20 ปี กล่าวว่า "เกียรติยศครั้งนี้จะอยู่ติดตัวผมไปตลอดทั้งชีวิต นี่คือปีที่มหัศจรรย์สำหรับชีวิตของผม และถือเป็นเครื่องตอบแทนชั้นยอดสำหรับการเพียรพยายามทำงานอย่างหนักตลอดหลาย ปีที่ผ่านมา นี่คือเกียรติยศอันยิ่งใหญ่เมื่อได้มีส่วนรับรางวัลที่นักเตะระดับ (ฟร้านซ์) เบ็คเค่นเบาเออร์ และ เปเล่ เคยได้รับ"

"ความสำเร็จครั้งนี้เปรียบเสมือนเครื่อง บ่งบอกคุณภาพของการพัฒนาระบบนักเตะเยาวชนเยอรมัน เป็นอย่างดี นี่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้กล่าวขอบคุณ บาเยิร์น มิวนิค และสต๊าฟโค้ชทีมชาติเยอรมัน ที่เชื่อมั่นในตัวผมมาโดยตลอด ตอนนี้ผมกำลังรู้สึกสนุกไปกับการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างมาก และอยากคว้าแชมป์โลกกับทีมชุดนี้เป็นที่สุด" ดาวรุ่งจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค ร่ายยาว