วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เชสเลือกไม่ถูกบาร์ซ่าหรือปืน ลือพร้อมย้ายภายใน48ชั่วโมง


เชสเลือกไม่ถูกบาร์ซ่าหรือปืน ลือพร้อมย้ายภายใน48ชั่วโมง

เชส ยอมรับเป็นกองเชียร์ ''บาร์ซ่า'' แบบสุดลิ่ม แต่ก็ทอดทิ้ง ''ไอ้ปืนใหญ่'' ซึ่งปลุกปั้นมาไม่ได้ แม้จะมีข่าวลือว่าเจ้าตัวขีดเส้นตายย้ายทัพภายใน 48 ชั่วโมงนี้

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพคนสำคัญของ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขาเป็นกองเชียร์พันธ์แท้ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำแดนกระทิงดุ ซึ่งหวังที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยืนยันว่าพร้อมที่จะทำหน้าที่นำทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป

ดาวเตะวัย 23 ปี เผยว่า "ผมเป็นแฟนบอล บาร์ซ่า และยังเป็นสมาชิกเช่นเดียวกับคุณปู่ คุณลุง ลูกพี่ลูกน้องของผม ผมผูกพันกับสีเสื้อนี้ตั้งแต่เด็กๆ ผมเป็นชาวกาตาลัน อย่างไรก็ตาม ผมเป็นกัปตันทีมอาร์เซน่อล ผมเป็น 'กันเนอร์' และผมเติบโตขึ้นที่นี่ทั้งในฐานะนักเตะและคนๆ หนึ่ง"

อย่างไรก็ตาม "ลอนดอน อีฟนิ่ง แสตนดาร์ด" นสพ.ในเมืองผู้ดี เผยว่า เชส ยืนยันความตั้งใจเดิมที่จะโยกไปค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" หลังพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล โดยกองกลางดีกรีแชมป์โลก หวังว่า ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า จะยอมจ่ายเงิน 40 ล้านยูโร (1,600 ล้านบาท) ตามที่ "เดอะ กันเนอร์ส" เรียกร้อง


www.fever24.com , กีฬาออนไลน์ , คาสิโนออนไลน์ , แทงบอล , แทงบอลออนไลน์ , คาสิโน , fever24.blogspot.com