วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เบ็คแฮมเบรกกระแสเรียกร้อง เมินรับงานกุนซือหากเลิกเล่น



เบ็คแฮมเบรกกระแสเรียกร้อง เมินรับงานกุนซือหากเลิกเล่น

"เท้าชั่งทอง" เมินกระแสแม้แฟนๆ เรียกร้อง ย้ำชัดตอนนี้มุ่งมั่นแต่เรื่องการรักษาตัวจนกลับมาลงสนามให้ได้อีกครั้ง ไม่คิดผันตัวรับตำแหน่งผู้จัดการทีมแน่นอน หากถึงเวลาแขวนเกือก

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์หน้าหล่อของทีมชาติอังกฤษ ทำแฟนๆ ต้องรอเก้อ เมินกระแสเรียกร้องให้รับตำแหน่งผู้จัดการทีม ย้ำชัด ณ เวลานี้ขอมุ่งมั่นเรียกความฟิตกลับมาเพื่อลงโชว์ฝีเท้าในสนามหญ้าให้ได้อีก ครั้ง ยืนยันไม่คิดผันตัวไปเป็นผู้จัดการทีมอย่างแน่นอน หลังปิดฉากชีวิตการค้าแข้ง

อดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงเล่นให้กับ อังกฤษ ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 แต่ก็ยังเดินทางตามไปให้กำลังใจรุ่นน้องถึงขอบสนาม พูดถึงโอกาสผันตัวรับหน้าที่ผู้จัดการทีมว่า "ผมขอพูดตามตรง ผมไม่เคยคิดจะผันตัวไปเป็นผู้จัดการทีมเลยซักครั้ง ผมแค่อยากมีส่วนร่วมกับทีม จึงเดินทางไปด้วย แต่ด้วยชุดสูทที่ผมสวมอยู่ ทำให้หลายๆ คนคิดกันว่า ผมสนใจอยากจะเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต"

เบ็คแฮม ในวัย 35 ปี ยังเปิดใจต่อเนื่องว่า "ผมชื่นชอบแค่การฝึกสอนเด็กๆ เท่านั้น ผมชอบที่จะนั่งดูสีหน้าของเด็กๆ ยามที่เขาวิ่งไล่เตะบอลกันไปมา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมีศูนย์ฝึกเยาวชนเป็นของตัวเอง แต่สำหรับการเป็นผู้จัดการทีม ผมไม่ได้ต้องการทำเลยซักนิด และในอนาคตผมก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจเช่นกัน"

www.fever24.com , กีฬาออนไลน์ , คาสิโนออนไลน์ , แทงบอล , แทงบอลออนไลน์ , คาสิโน