วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เวนเกอร์ลั่นยุติข่าวลือเชส ยันปล่อยกัลลาส,ซิลแวสต์



เวนเกอร์ลั่นยุติข่าวลือเชส ยันปล่อยกัลลาส,ซิลแวสต์

เวนเกอร์ ลอยแพ กัลลาส และ ซิลแวสต์ 2 กองหลังตัวเก๋า พร้อมประกาศลั่นให้เลิกตีข่าวการย้ายทีมของ เชส ได้แล้ว ยันไม่มีทางปล่อยจากอ้อมอกแน่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าต้องการให้สื่อมวลชนเลิกปล่อยข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมเสียที เนื่องจากเขาไม่มีทางปล่อยดาวเตะสแปนิชออกจากทีมอย่างแน่นอน

กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงข่าวลือของ สตาร์ "กระทิงดุ" กับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ประจำลา ลีกา ว่า "ผมพร่ำบอกอยู่เสมอว่าเราต้องการให้เขาอยู่ต่อไปเพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญ ของเรา เขาเป็นกัปตันของเรา เราต้องการรั้งตัวเขาเอาไว้ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราไม่รับฟังข้อเสนอใดๆ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาแน่ แต่เป็นความปรารถนาที่จะเก็บตัวเขาไว้กับสโมสรแห่งนี้ เรื่องราวเหล่านี้ต้องหยุดเสียที เราไม่มีความต้องการที่จะเปิดการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังยืนยันว่า วิลเลี่ยม กัลลาส และ มิกาแอล ซิลแวสต์ 2 ปราการหลังจอมเก๋า ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาในซีซั่นหน้าแล้ว "ผมเชื่อว่า กัลลาส และ ซิลแวสต์ จะเซ็นสัญญากับทีมอื่น ขณะที่ โซล แคมป์เบลล์ ก็ยังไม่มีที่ไปในเวลานี้"


www.fever24.com , กีฬาออนไลน์ , คาสิโนออนไลน์ , แทงบอล , แทงบอลออนไลน์ , คาสิโน , fever24.blogspot.com