วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ดันน์หนุนวิลล่าซิวไอร์แลนด์ การันตีคุ้มค่าต่อการลงทุนชัวร์


ดันน์หนุนวิลล่าซิวไอร์แลนด์ การันตีคุ้มค่าต่อการลงทุนชัวร์

ริชาร์ด ดันน์ แนะบอร์ด "สิงห์ผงาด" ซื้อ ไอร์แลนด์ มาร่วมทัพโดยด่วน เชื่อ ตอบแทนให้คุ้มค่าอย่างแน่นอน

ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังตัวเก๋าของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมชื่อดังประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดปากแนะบอร์ดบริหารของทีมให้ดำเนินการคว้า สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางหัวเหม่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพให้ได้ เนื่องจากมั่นใจสุดๆว่า ดาวเตะรายนี้จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้อย่างมหาศาลแน่นอน

ดันน์ ที่เคยมีประสบการณ์เล่นร่วมกับ ไอร์แลนด์ มาแล้วกับทั้ง แมนฯ ซิตี้ และทีมชาติไอร์แลนด์ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมรายนี้สั้นๆ ว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาพร้อมจะย้ายทีม ผมคิดว่า มันคงเป็นการลงทุนที่ดีมากสำหรับเรา ผมจะมีเขาเป็นตัวเลือกแรกเลย"

สำหรับ ไอร์แลนด์ นั้น อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน เมื่อปี 2001 และเคยถูกโหวตให้เป็นแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร เมื่อฤดูกาล 2008-09 อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไม่มีตำแหน่งตัวจริงเมื่อซีซั่นที่แล้ว ส่งผลให้ดาวเตะจอมซ่าวัย 23 ร้องเรียนไปถึงบอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" เพื่อขอขึ้นบัญชีขายทันที โดยเป็นที่คาดว่า เจ้าตัวน่าจะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

จากข่าวลือในครั้งนี้ ทำให้มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเหมือนกันที่บอร์ดบริหารของ แมนฯ ซิตี้ จะตัดสินใจใช้ ไอร์แลนด์ เป็นเหยื่อล่อพร้อมบวกด้วยเงินอื่นจำนวนหนึ่ง เป็นข้อเสนอในการทาบทาม เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมแกร่งของ "สิงห์ผงาด" มาร่วมทัพให้ได้ในเร็วๆวันนี้