วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

อองรีเปิดใจหลังย้ายซบเร้ดบูลส์ ขอพิสูจน์ตัวโต้ครหาช่วงขาลง



อองรีเปิดใจหลังย้ายซบเร้ดบูลส์ ขอพิสูจน์ตัวโต้ครหาช่วงขาลง

"แฮนด์ ออฟ ห้อย" ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังย้ายข้ามน้ำข้ามทะเลมาร่วมทัพ "กระทิงแดง" ในดินแดนแห่งเสรีภาพ ประกาศลั่นยังไม่หมดไฟในเกมลูกหนัง พร้อมพิสูจน์ตัว โต้คำครหาอยู่ในช่วงขาลงของชีวิตค้าแข้ง

เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงคนดังของทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์เปิดใจ หลังยอมลงนามเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งให้สโมสร นิว ยอร์ค เร้ด บูลส์ ทีมดังจากศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา ประกาศลั่นยังมีไฟในการลงสนามเหมือนเดิม พร้อมเรียกฟอร์มเก่งหวังพิสูจน์ตัว ตอบโต้ข้อครหาย้ายมาเมืองลุงแซมเป็นแค่การพักผ่อน

"ผมยังลงสนามด้วยความรู้สึกท้าทายเหมือน เมื่อตอนที่ผมเริ่มเตะฟุตบอลครั้งแรก เมื่ออายุ 6 ขวบ ผมรู้ดีว่าคงมีคนคาดหวังกับผลงานของผมเอาไว้สูงส่ง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติหากคุณลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า ย่อมถูกผู้ชมคาดหวังว่าคุณจะทำประตูได้ จะจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมยิง ซึ่งผมก็หวังว่าจะทำได้อย่างที่ถูกคาดหวัง แต่ผมมั่นใจว่าตัวผมคงถูกคาดหวังในผลงานมากกว่านักเตะคนอื่นๆ แน่" อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า กล่าว

นอกจากนี้ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ยังกล่าวต่อว่า "ใครบางคนแอบนินทาว่าผมย้ายมาที่นี่ (นิวส์ ยอร์ค) ก็เพื่อใช้เวลาพักผ่อน ผมเคยมาที่นี่เพื่อพักผ่อนก็จริง แต่ไม่ใช่ครั้งนี้ อย่าเข้าใจผมผิด ผมยังมีความมุ่งมั่น ผมไม่อยากเป็นผู้แพ้ ทั้งในการแข่ง หรือแม้แต่การซ้อม ผมยังต้องการประสบความสำเร็จ และจะทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อคว้ามันมาให้ได้ แม้คุณไม่มีทางจะเป็นผู้ชนะได้ตลอดเวลา แต่ก็ไม่มีอะไรมาห้ามคุณไม่ให้พยายามได้หรอก"

อองรี อดีตกัปตันทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 32 ปี ถือเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งอย่างยิ่งใหญ่ โดยร่วมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และ ยุโรป กับทัพ "ตราไก่" รวมถึงนำ บาร์เซโลน่า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อปี 2009 และเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มากที่สุดตลอดกาลที่จำนวน 226 ประตู รวมถึงครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติด้วยผลงาน 51 ประตู จาก 123 นัด

www.fever24.com , กีฬาออนไลน์ , คาสิโนออนไลน์ , แทงบอล , แทงบอลออนไลน์ , คาสิโน