วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ค้อนจะล่าเหยินมาร่วมทีม 2ปธ.หวังเพิ่มเกมรุกจัดจ้าน


้http://fever24.com
ค้อนจะล่าเหยินมาร่วมทีม 2ปธ.หวังเพิ่มเกมรุกจัดจ้าน

"ขุนค้อน" มีข่าวเตรียมออกล่า "รอนนี่" มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลัง 2 บิ๊กของทีมหวังเพิ่มความน่าสนใจในเกมรุกของทีม คาดค่าตัวราว 300 ล้านบาท แต่ค่าเหนื่อยแตะ 4.5 ล้านบาท ต่อวีก

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดการณ์ใหญ่ เพราะมีรายงานเตรียมเดินหน้าล่าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ บราซิเลี่ยน ของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่จากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม หลังที่ผ่านมาเคยมีรายงานว่า "เหยินน้อย" เริ่มไม่ค่อยมีความสุขในถิ่น ซาน ซิโร่ และพร้อมโบกมือลาถิ่น ซาน ซิโร่ เต็มทีในช่วงซัมเมอร์นี้

"เดอะ พีเพิล" สื่อดังของแดนผู้ดีรายงานเรื่องดังกล่าวว่า 2 ผู้บริหารทัพ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อย่าง เดวิด โกลด์ และ เดวิด ซัลลิแวน หวังจะคว้าตัวอดีตเจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก 2 สมัยรายนี้มาสู่ถิ่น อัพตัน ปาร์ก เพื่อเพิ่มความดุดันในเกมรุก ซึ่งคาดว่า โรนัลดินโญ่ จะมีค่าตัวแค่เพียง 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) แต่ เวสต์แฮม จะต้องสู้กับค่าเหนื่อยมหาศาลที่จะต้องจ่ายราวๆ 9 หมื่นปอนด์ (4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมามีรายงานว่า "รอนนี่" ถูก มิลาน ตั้งราคาไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวส่อแววไม่อยากลงเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมมีรายงานแอบติดต่อกับทีมในลีกบ้านเกิดอย่าง ฟลาเมงโก้ โดยปัจจุบันยังมีสัญญาอยู่กับ เอซี มิลาน อีก 1 ปี และหากเลือกต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดจะถูกหักค่าเหนื่อยลงไป จากปกติที่ได้อยู่ราว 4 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล (180 ล้านบาท)