วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ไก่โดดร่วมวงล่าตัวมิลเนอร์ เรือใบส่อชวดหากยังชักช้า


ไก่โดดร่วมวงล่าตัวมิลเนอร์ เรือใบส่อชวดหากยังชักช้า

"เรือใบสีฟ้า" มีอริร่วมแย่ง "มิลเนอร์" หลังมีรายงาน "จ่าแฮร์รี่" ก็หมายตาดึงเสริมทัพ "คลับไก่" ไปร่วมสู้ศึกในฤดูกาลหน้าเช่นกัน หลังยังไม่ตกลงปลงใจย้ายร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เสียที

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูจะชะล่าใจไม่ได้กับการพยายามคว้าตัว เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางเลือดผู้ดีของ แอสตัน วิลล่า ทีมเพื่อนร่วมลีกมาเสริมทัพ เพราะมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกหนึ่งบิ๊กทีมร่วมลีกก็พร้อมจะฉกตัวมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิล์ด" สื่อดังของแดนสหราชอาณาจักรรายงานเรื่องดังกล่าวว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เดอะ ซิตี้" ยังไม่สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ มิลเนอร์ ได้ แม้ "สิงห์ผยอง" จะยอมปล่อยออกจากทีมแล้วก็ตามที พร้อมมีรายงานเพิ่มเติมว่า "จ่าแฮร์รี่" แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือของ สเปอร์ส เองก็มีแผนที่จะแย่งตัวห้องเครื่องวัย 24 ปีรายนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯซิตี้ ใกล้จะได้ตัว มิลเนอร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 24 ล้านปอนด์ (1.2 พันล้านบาท) แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใด ขณะที่ทัพ ไก่ ก็กำลังเร่งหาแข้งรายใหม่มาเสริมทีม เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า รวมทั้งการร่วมเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยก่อนนี้ตกเป็นข่าวกับทั้ง แอชลี่ย์ ยัง (แอสตัน วิลล่า), เคร็ก เบลลามี่ (แมนฯซิตี้) และ หลุยส์ ฟาเบียโน่ (เซบีย่า)