วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ปืนอึ้งเชสใส่เสื้อบาร์ซ่าฉลอง ใจชื้นเบื้องหลังแฉแค่ถูกบังคับ



ปืนอึ้งเชสใส่เสื้อบาร์ซ่าฉลอง ใจชื้นเบื้องหลังแฉแค่ถูกบังคับ

สาวก "กูนเนอร์ส" หนาวแน่ กัปตัน เชส ใส่เสื้อ บาร์เซโลน่า ฉลองชัยที่บ้านเกิดหน้าตาเฉย ขุดที่มาโดนบังคับใส่ แต่ยังไว้ใจไม่ได้ เหตุดูใบหน้าสุดแสนจะมีความสุข

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หัวใจแทบหยุดเต้น หลังเห็น เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง ใส่ชุด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแดนกระทิง ออกมาฉลองแชมป์โลก 2010 ร่วมกับเพื่อนๆ ทีมชาติสเปน หลังเดินทางกลับสู่มาตุภูมิ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา เดชะบุญภายหลังสืบพบที่มาไม่ได้เต็มใจใส่เอง แต่หมดสิทธิ์ปฏิเสธเพราะถูกบังคับ

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เป็นอดีตเด็กเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ก่อนถูก อาร์เซน่อล ฉกมาปั้นต่อเมื่อปี 2003 และเป็นที่รู้กันมาตลอดว่ายักษ์กาตาลันหวังจะดึงเจ้าตัวกลับไปใช้งานอีก ครั้งให้จงได้ แต่ปัญหาคือตัวนักเตะยังคงแบ่งรับแบ่งสู้ไม่ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะ เลือกเส้นทางไหนต่อไปในอนาคต ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ยืนกระต่ายขาเดียวด้วยการบอกปัดที่จะเข้าพบกับบอร์ดบริหารของ บาร์ซ่า เพื่อเคลียร์เรื่องนี้ให้จบลง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเหมือนมีแนวโน้มว่า เชส จะมีใจโอนเอียงไปทาง บาร์เซโลน่า มากกว่า อาร์เซน่อล เมื่อถูกตีแผ่ภาพใส่ชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน" ขณะฉลองกับทีมชาติสเปน โดยแม้จะมีการเปิดเผยแล้วว่าความจริงเกิดจากการแกล้งสนุกของ เคราร์ด ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล 2 กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ช่วยกันจับล็อกตัว เชส และจับสวมชุด บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า แต่ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า