วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เวนเกอร์ยันไม่ซื้อหน้าเพิ่ม แย้มขอซิวกองหลังเพิ่มอีก1


เวนเกอร์ยันไม่ซื้อหน้าเพิ่ม แย้มขอซิวกองหลังเพิ่มอีก1

เวนเกอร์ เผย ถึงตอนนี้ตนไม่ได้สนใจที่จะซื้อศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพแต่อย่างใด แม้ว่าจะเพิ่งปล่อย เอดูอาร์โด้ ออกจากทีมไปก็ตาม พร้อมยัน ขอเล็งกองหลังเพิ่มอีกสัก 1 รายเท่านั้น

อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่น แม้ว่าจะเพิ่งตัดสินใจขาย 1 ในศูนย์หน้าตัวสำคัญของทีมอย่าง เอดูอาร์โด้ ไปให้กับ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ในช่วงที่ผ่านมา แต่ตนก็จะไม่ขอดึงหัวหอกตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอน โดยตอนนี้มองแค่การเติมความแข็งแกร่งในแผงหลังเท่านั้น

กุนซือเลือด น้ำหอมวัย 60 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรามี นิคลาส เบนท์เนอร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อยู่แล้ว รวมไปถึง มารูยาน ชามัคห์ ที่เราเพิ่งไปคว้ามาจาก บอร์กโดซ์ ในช่วงก่อนหน้านี้ ดังนั้นผมไม่คิดว่า เราจะซื้อศูนย์หน้าคนไหนมาเพิ่มแน่นอน ปัญหาของเราคือแผงกองหลังต่างหาก เรากำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งนี้อย่างเต็มที่"


www.fever24.com , กีฬาออนไลน์ , คาสิโนออนไลน์ , แทงบอล , แทงบอลออนไลน์ , คาสิโน , fever24.blogspot.com