วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

มุลเลอร์อยากอยู่เสือใต้ยาวๆ มั่นใจได้สัญญาใหม่เซ็นทันที



มุลเลอร์อยากอยู่เสือใต้ยาวๆ มั่นใจได้สัญญาใหม่เซ็นทันที

มุลเลอร์ ยันยังอยากอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไปอีกยาวๆ แม้มีข่าวหลายบิ๊กทีมอยากได้ตัว เพราะทำผลงานดีกับ "อินทรีเหล็ก" ใน "เวิลด์คัพ 2010" ลั่นหากทีมยื่นสัญญาใหม่ให้ ยินดีเซ็นใหม่ทันที

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางดาวรุ่งของทีมชาติ เยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา ยอมรับอยากอยู่โยงในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า กับทีม "เสือใต้" ต่อไปอีกยาวๆ แม้เพิ่งจะโชว์ผลงานเยี่ยมกับทัพ "อินทรีเหล็ก" ในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศ แอฟริกาใต้ ในช่วงที่ผ่านมา และมีข่าวว่าหลายบิ๊กทีมในเวทีค้าแข้งยุโรปหวังคว้าตัวไปร่วมทีม

เจ้าของรางวัล "นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม" และ "ดาวซัลโวสูงสุด" ใน "เวิลด์คัพ 2010" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผม สำหรับการได้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป ถ้าผมผลงานดีขึ้น บาเยิร์น ก็จะผลงานดีขึ้นไปด้วย นั่นคือเหตุผลว่า ทำไมผมถึงไม่เคยคิดที่จะย้ายไปไหน ผมจะดีใจมาก ถ้าผมได้อยู่ที่นี่ต่อไปอีกสัก 10 ปี และถ้ามีใครถามผมเรื่องนี้ ผมไม่ลังเลเลยที่จะเซ็นสัญญาใหม่ ใครก็ต้องดีใจถ้าได้ขึ้นเงินเดือน ผมเองก็เช่นกัน"

ปัจจุบัน มุลเลอร์ มีสัญญากับทีม เสือใต้ ถึงปี 2013 โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิงได้ถึง 13 ประตู และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น แย้มก่อนแล้วว่าเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่แก่ห้องเครื่องวัย 20 ปี รายนี้ ในเร็ววันนี้


www.fever24.com , กีฬาออนไลน์ , คาสิโนออนไลน์ , แทงบอล , แทงบอลออนไลน์ , คาสิโน , fever24.blogspot.com