วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2553

ผีทรุด!สโคลส์เดี้ยงพัก10วัน หมูรูนหนักกว่าวืดซด3สัปดาห์


ผีทรุด!สโคลส์เดี้ยงพัก10วัน หมูรูนหนักกว่าวืดซด3สัปดาห์

กองเชียร์ "ผีแดง" เซ็งเป็ด "ท่านเซอร์" คอนเฟิร์ม 2 แข้งตัวหลักนัดกันเดี้ยง สโคลส์ น่องตึงพัก 10 วัน ส่วน รูนี่ย์ ดวงแตกต้องใช้เวลาพักฟื้นอาการเดี้ยงที่ข้อเท้าถึง 3 สัปดาห์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวร้ายแก่กองเชียร์ "อสูรแดง" เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้บริการ พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า และ เวย์น รูนี่ย์ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจากเกมที่บุกไปทำได้แค่เสมอ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

ข่าวร้ายดังกล่าว ได้รับการยืนยันจากปาก "ท่านเซอร์" ก่อนนำทัพ "ผีแดง" บุกไปทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กับ บาเลนเซีย ถึงประเทศ สเปน ในวันพุธ ที่ 29 ก.ย. นี้ โดยในรายของ สโคลส์ นั้น คาดว่า จะต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายราว 10 วัน จากอาการกล้ามเนื้อตึงที่บริเวณต้นขา

ขณะที่ในรายของ รูนี่ย์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้านั้น ถือว่าหนักหนาสาหัสกว่า โดยคาดว่า น่าจะใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 3 สัปดาห์ ส่งผลให้เจ้าตัวจะพลาดเกม "ยูซีแอล" กลางสัปดาห์นี้ ต่อด้วยเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ รวมถึงศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป กับ ทีมชาติ อังกฤษ ที่จะมีคิวปะทะ มอนเตเนโกร ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ อีกด้วย