วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

ปลาทูเฉือน-วิหคเพลิงเจ๊านาวีบุกเสมอ-พลังเอ็มถล่ม


ปลาทูเฉือน-วิหคเพลิงเจ๊านาวีบุกเสมอ-พลังเอ็มถล่ม

"ปลาทู" เชือดนิ่ม "มังกรไฟ" 1-0 ชลากร สงวนดี ซัด ด้าน "วิหคเพลิง" ทำอะไร "กงจักรพิฆาต" ไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 ขณะที่ "ฉลามชล" เปิดบ้านเจ๊ากับ "นิลมังกรนาวี" ไป 1-1 โอกาสคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเลือนลาง ส่วน "พลังเอ็ม" เปิดบ้านถล่ม "กูปรีอันตราย" 6-3 "คัพฟ้า" เบิ้ล 2

การแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลก2 ที่สนามกีฬา อบจ.สมุทรสงคราม เวลา 16.30 น.เป็นการพบกันระหว่าง “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม พบ “มังกรไฟ 3 เค”บีอีซี เทโรศาสน โดยทางด้านเจ้าถิ่นแข่งมาแล้ว 24 นัดด้วยกันมี 31 คะแนนอยู่อันดับที่ 8 ของตารางการแข่งขัน ส่วนทางด้านทีมเยือนแข่งมาแล้ว 23 นัดมี 28 คะแนนอยู่อันดับที่ 9 ของตารางการแข่งขัน
เกมนี้ทางด้านของ “น้าฉ่วย”สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ เอสซีจี สมุทรสงคราม ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดย โนงูชิ ปินโต้ ผู้รักษาประตูจอมหนึบลูกครึ่ง บราซิล-ญี่ปุ่น ลงเฝ้าเสา ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร กัปตันทีมตัวเก่งลงคุมเกมในแดนกลาง และ เอฟเฟ่ กองหน้าตัวเก่งลงล่าตะข่าย ส่วนทางด้านของ ฮอร์เก้ อมาย่า กุนซือใหญ่ บีอีซี เทโรศาสน ก็ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสู้เช่นกันนำโดย ธีรเทพ วิโนทัย ,อานนท์ สังสระน้อย และ มาเรียโน่ โซเรนติโน่ ลงเป็นตัวชูโรง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เกมเริ่มมาได้ไม่ถึงนาทีเป็นทาง บีอีซี เทโรศาสน ที่ได้ทักทายก่อนจากการยิงของ อังเจโล่ มาชูก้า ที่ลุยขึ้นมาจากทางฝั่งซ้ายทว่าบอลหลุดเสาสองออกไป น.3 เอสซีจี สมุทรสงคราม มาได้ลุกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษหลังจากที่ โอโบเด้ เอฟเฟ่ กองหน้าของทีมไปโดนทำฟาล์วและเป็นทาง ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น ที่รับอาสาปั่นเองทว่าไปติดกำแพง

น.15 บีอีซี เทโรศาสน เกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ กีย์ ฮูเบิร์ต วางบอลยาวจากแนวหลังขึ้นหน้าให้กับ อานนท์ สังสระน้อย หลุดกับดักล้ำหน้าควบไปเอาบอลได้ก่อนที่จะซัดด้วยขวาเน้นๆแต่ว่า โนงูชิ ปินโต้ ผู้รักษาประตู เอสซีจี สมุทรสงคราม ปัดออกมาได้แต่ยังไม่พ้นอันตราย อานนท์ สังสระน้อย เก็บบอลได้อีกครั้งก่อนที่จะไหลต่อให้ ธีรเทพ วิโนทัย ที่พยายามวิ่งมาแปเน้นๆด้วยซ้ายแต่แรงเกินไปบอลเช็ดคานบอลออกไปอย่างน่าเสียดายพลาดโอกาสขึ้นนำไปสำหรับ บีอีซี เทโรศาสน

น.18 เกมต้องหยุดยาวไปกว่า 5นาที ทีเดียวเมื่อ สุขสยาม ชาญมณีเวช กองหลัง เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้รับบาดเจ็บต้องทำการปฐมพยาบาลกันอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะต้องเปลี่ยนตัวออก และส่ง ประหยัด บุญญา ลงไปเล่นแทน

น.25 พานุวัฒ ยิ้มสง่า พาบอลขึ้นมาทางกราบซ้ายของสนามก่อนที่จะจ่ายต่อให้กับ โอโบเด้ เอฟเฟ่ ในกรอบเขตโทษก่อนจะล็อคหาจังหวะแล้วจัดการยิงทันที พิศาล ดอกไม้แก้ว ผู้รักษาประตู บีอีซี เทโรฯ ได้แต่ยืนมองแล้วทว่าเป็น ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ที่สกัดบอลออกมาได้ทันก่อนทที่จะเข้าประตูไป

น.28 บีอีซี เทโรศาสน ได้โอกาสสวนกลับบ้างทาฝั่งซ้ายจาก ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ก่อนที่จะจ่ายต่อให้กับ อังเจโล่ มาชูก้า ได้หลุดเข้าไปซัดในกรอบเขตโทษ ทว่า โนงูชิ ปินโต้ ยังไม่พลาด

น.35 บีอีซี เทโรศาสน มาได้ลูกฟรีคิกอีกครั้งจากจังหวะที่ ประสาร พันธ์สาลี ไปทำฟาล์ว ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ก่อนที่ ประสาร จะรับใบเหลืองไป และเป็นทาง อังเจโล่ มาชูก้า รับหน้าที่ปั่นเองอีกครั้งก็หลุดเสาสองออกไปอีก

น.40 ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ของบีอีซี เทโรศาสน ลากพาบอลจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ก่อนที่จะโดนกองหลัง สมุทรสงครามเข้าสกัดก่อนที่ ณธฤษภ์ จะทิ้งตัวล้มลงแต่กรรมการไม่ว่าอะไร ช่วงท้ายของครึ่งเวลาแรก แฟนๆ บีอีซี เทโรศาสน เฮกันเก้อ เมื่อ อังเจโล่ มาชูก้า เปิดบอลจากทางด้านขวาของสนามเข้ามาให้ ธีรเทพ วิโนทัย ได้พุ่งเข้าชาร์จเน้นๆตุงตะข่ายทว่าไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไป พลาดโอกาสไปอีกครั้งสำหรับ บีอีซี เทโรศาสน จากนั้นยังคงไม่มีใครทำอะไรกันได้หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเสมอกัน อยู่ 0-0

เริ่มครึ่งเวลาหลัง น.50 โอโบเด้ เอฟเฟ่ ก็มาทำให้แฟนๆ ปลาทูคะนองได้เฮทั้งสนามเมื่อโชว์เสตปเทพด้วยการกระดกบอลข้ามหัว ชลากร สงวนดี ก่อนที่จะวิ่งแซงไปเอาบอลแล้วลากยาวเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะจัดการหวด ด้วยขวาแบบไม่มองหน้าใครบอลพุ่งผ่านมือ พิศาล ดอกไม้แก้ว ผู้รักษาประตู เทโรฯ ตุงตะข่าย ส่งให้ เอสซีจี สมุทรสงคราม ทะยานขึ้นนำ บีอีซี เทโรศาสน ไปก่อน 1-0

น.60 บีอีซี เทโรฯ มาได้ลูกฟรีคิกอีกครั้งจากระยะ 25 หลาเยื้องไปทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษเล็กน้อย อานนท์ สังข์สระน้อย ซัดด้วยขวาเน้นๆทว่าไม่ผ่านกำแพงบอลหลุดออกหลังไป

น.66 บีอีซี เทโรศาสน บุกระลอกใหญ่ใส่ เอสซีจี สมุทรสงคราม เป็นชุดจากลูกคอนเนอร์ทางฝั่งขวาของสนาม อังเจโล่ มาชูก้า เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษกองหลัว สมุทรสงคราม สกัดออกมาได้ เก็บบอลได้โดย มาเรียโน่ โซเรนติโน่ พยายามยิงไกลยัดเข้าไปอีกครั้ง กองหลังสกัดออกมาได้รอบนี้มาเข้าทางปืนของ กีย์ ฮูเบิร์ต วอลเลย์สวนเน้นๆแบบไม่จับบอลพุ่งแรง ทว่าไปตรงตัวของ โนงูชิ ปินโต้ เซฟได้สบาย

น.70 สถานการณ์ของ บีอีซี เทโรศาสน ดูจะแย่ลงไปกว่าเดิมเมื่อ มาเรียโน่ โซเรนติโน่ กองกลางของทีม ที่โดนใบเหลืองไปก่อนหน้านี้แล้ว ไปทำฟาล์วหนักใส่ ประหยัด บุญญา อีกครั้งกรรมการแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที บีอีซี เทโรศาสน เหลือ10คน

น.75 กองหลังของ บีอีซี เทโรศาสน ดูเหมือนจะมีปัญหาเมื่อเจอกับลูกโยนยาวบ่อยๆ ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร โยนบอลยาวขึ้นหน้าให้กับ ดิยุฟ บิราม ควบไปเอาบอลได้ก่อนจะลากจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษทว่ายิงไม่ดีพอบอลออกเสาแรกไป เหลือเชื่อ

น.81 อภินันท์ แก้วปีลา สาดบอลยาวขึ้นหน้า ดิยุฟ จับบอลงได้สวยก่อนก่อนที่จะลากขี้หากรอบเขตโทษอีกครั้งดดยมี เอฟเฟ่ วิ่งทำทางไปทางขวาแจ่ว่าไม่จ่ายเลือกยิงเองด้วยซ้ายบอลเหินข้ามคานออกไปไม่ ได้ลุ้นอะไร

น.87เอสซีจี สมุทรสงคราม น่ามาได้ประตูตอกฝาโลงสุดๆเมื่อบอลยาวจากแนวหลังอีกครั้งให้กับ ดิยุฟ บิราม ควบไปเอาบอลได้ ก่อนจะเลี้ยงจี้แล้วหลบ ชลากร สงวนดี มาได้ แล้วจัดการจ่ายต่อให้ สิทธิพันธ์ ชุมชวย ที่สอดขึ้นมาโล่งๆทว่าคิดช้าทำช้าไปหน่อย พิศาล ดอกไม้แก้ว ผวาออกมาตัดบอลไปได้ทัน ในช่วงเวลาที่เหลือยังคงเป็นทางเจ้าบ้าน เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ บีอีซซี เทโรศาสน อย่างหนัก ทว่าไม่สามารถที่จะทำประตูเพิ่มได้หมดเวลาการแข่งขัน เอสซีจี สมุทรสงคราม เอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ไปได้ 1-0 จากประตูโทนของ โอโบเด้ เอฟเฟ่ ในนาทีที่ 50

รายชื่อนักเตะทั้ง 2 ทีม
เอสซีจี สมุทรสงคราม : โนงูชิ ปินโต้,ประสาร พันธ์สาลี,สุขสยาม ชาญมณีเวช,ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร ,พานุวัฒ ยิ้มสง่า ,ชุมพล บัวงาม ,อภินันท์ แก้วปีลา ,โอโบเด้ เอฟเฟ่ ,พัชรินทร์ สุกใส, ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น ,ดิยุฟ บิราเม่

บีอีซี เทโรศาสน : พิศาล ดอกไม้แก้ว,กีย์ ฮูเบิร์ต ,ปรัชญ์ สมัคราษฎร์,เอเวอร์ เบนิเตซ,ชลากร สงวนดี,ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ,อังเจโล่ มาชูก้า ,มาเรียโน่ โซเรนติโน่,พิชิต ใจบุญ ,ธีรเทพ วิโนทัย ,อานนท์ สังสระน้อย

ทีโอที แคท เอฟซี 0-0 ทหารบก

ที่ สนามยามาฮ่าสเตเดียมเป็นการพบกันระหว่าง“วิหคเพลิง” ทีโอทีแคท เอฟซี ทีมอันดับ12 ลงแข่ง24 นัดมีอยู่26 คะแนนเปิดบ้านพบกับ“กงจักรพิฆาต” ทหารบกทีมรองบ๊วยแข่ง24 นัดเก็บได้20 แต้มซึ่งผลการแข่งขันในเลกแรกเป็นทางทีโอทีฯที่บุกไปเอาชนะทหารบก1-0

โดยเกมนี้ “โค้ชต้อม” ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือเจ้าถิ่นจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามครบครันนำโดยธีรชัยงาม เจริญ, มิโลสลาฟท็อธ, โจเซฟไทเรอร์, อาทรใสงาม ส่วนทางด้าน พ.อ.อำนาจ เฉลิมชวลิต กุนซือคนใหม่ของทหารบกเกมนี้ ประเดิมการคุมทัพด้วยการส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเช่นกันนำโดย วันชนะ รัตนะ, คาโต้ยาซึฮิโร่, ดาวิด บายีฮา, ธาตรี สีหาส่วนผู้ตัดสินในเกมนี้คือ ประยูร วีระพูล

เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมต่างเปิดเกมรุกแลกหมัดกันอย่างสนุก และในน.10 ทีโอทีฯเกือบที่จะขึ้นนำไปก่อนเมื่อ ธีรชัย งามเจริญ ได้โอกาสส่องไกลระยะ 25 หลาทางกราบซ้าย แต่บอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

จากนั้นน.13 ทหารบกได้ลุ้นบ้างเมื่อ ดาวุฒิ ดินเขต กระชากบอลไปจนสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนเปิดมาที่เสาแรกให้ ดาวิด บายีฮา วิ่งเข้ามาโขกเน้นๆในกรอบ 6 หลา แต่เจ้าตัวสะบัดไม่พอ ทำให้ลูกพุ่งเฉี่ยวเสาแรกออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

น.22 เจ้าถิ่นหวิดขึ้นนำเมื่อได้ลูกฟรีคิกทางกราบขวา โจเซฟ ไทเรอร์ เปิดโด่งเข้าไปหน้าประตู ธีรชัย งามเจริญ กระโดดขึ้นเบียดกับ โคชิ จุน นายทวารทหารบกในกรอบ 6 หลา ก่อนจะล้มลงไปทั้งคู่ ทำให้บอลพุ่งเข้าประตูไป แต่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดให้เป็นการทำฟาวล์ผู้รักษาประตูของ ธีรชัย เสียก่อน

เกมดำเนินมาถึงน.29 ทีมเยือนได้โอกาสทองที่จะขึ้นนำเมื่อ ดาวิด บายีฮา ไหลบอลให้ คาโต้ยา ซึฮิโร่ วิ่งเข้ามาตะบันเต็มข้อจากระยะ 22 หลา ลูกพุ่งแรงเข้ากรอบ แต่นายทวารทีโอทีฯยังล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

น.37 ทหารบกชวดโอกาสออกนำไปอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อ ดาวิด บายีฮา ได้จังหวะกลับตัววอลเล่ย์เต็มข้อในเขตโทษด้านซ้าย บอลพุ่งแรงกำลังจะเสียบเสาสองอยู่แล้ว แต่ว่า อดิศักดิ์ ดวงศรี นายทวารเจ้าถิ่นยังโชว์ซูเปอร์เซฟ บินไปปัดออกหลังเอาไว้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ช่วงท้ายเกมน.44 ทหารบกได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงไกลกว่า 25 หลาของ จักรพงษ์ สมบูรณ์ แต่บอลก็ยังพุ่งไม่เข้ากรอบอยู่ดี และในช่วงทดเวลาแข่งขันทีโอทีฯได้โอกาสบ้างเมื่อ โจเซฟ ไทเรอร์ เปิดฟรีคิกบริเวณกลางสนามไปให้กับ แอนตัน คุบาล่า เข้าชาจจ์ที่เสาสอง แต่บอลดันผ่านหน้าประตูออกไป ส่งผลให้จบครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น ซึ่งรูปเกมเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า และในน.52 ก็ได้จังหวะลุ้นทำประตูเมื่อ โจเซฟ ไทเรอร์ แทงบอลทะลุช่อง มิโลสลาฟ ท็อธ หลุดเข้าไปในเขตโทษด้านขวา แต่จังหวะง้างเท้าจะยิงถูกกองหลังทหารบกเข้ามาสไลด์ตัดบอลเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด

น.58 ทีโอทีฯมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง วิชา นันทะศรี ลงมาเล่นแทน ยุทธนา ไชยแก้ว กัปตันทีม และอีก 3 นาทีต่อมาก็เปลี่ยน อาทร ใสงาม ออก และส่ง วีระวัฒน์ พลเชียวขวาง ลงมาเล่นแทน

น.65 ทหารบกมีการเปลี่ยนตัวบ้าง โดยส่ง รัฐกิจ ชนะนา ลงมาเล่นแทน คาโต้ยาซึฮิโร่

เกมผ่านมาถึงน.84ทีโอทีฯชวดได้ประตูอย่างน่าเสียดายเมื่อได้ลูกเตะมุมทาง ฝั่งซ้าย โจเซฟ ไทเรอร์ เปิดโค้งมาที่เสาแรก และเป็นทาง มาเรียน จูฮาส ที่ดถมตัวโขกเต็มศีรษะ แต่ท่าวบอลดันพุ่งเฉี่ยวเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายเกมน.88 ทหารบกได้โอกาสตอบโต้กลับมาบ้างเมื่อ มงคล ทศไกร ได้จังหวะสับไกยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษระยะ 23 หลา แต่บอลก็ยังหลุดเสาสองออกหลังไป

และในช่วงน.90 ทีโอทีฯต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ มิโลสลาฟ ท็อธ กองหน้าตัวเก่งที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว ไปประท้วงผู้ตัดสินที่เป่านกหวีดให้ฟาวล์กับทีมทหารบกแบบค้านสายตาตัวเอง ทำให้โดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

และเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่มีใครสามารถทำประตูกันเพิ่มได้ ส่งผลให้จบเกมการแข่งขัน ทีโอที แคท เอฟซี จึงเสมอกับ ทหารบก ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อนักเตะทั้ง 2 ทีม
ทีโอทีแคท : อดิศักดิ์ดวงศรี(GK), ครรชิต ชลรัตน์อมฤต, มาเรียน จูฮาส, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, ธีรชัย งามเจริญ, แอนตัน คุบาล่า, ยุทธนา ไชยแก้ว (C )(วิชา นันทะศรี), อาทิตย์ ดาวสว่าง(ชูศักดิ์ สุวรรณา), มิโลสลาฟ ท็อธ, โจเซฟ ไทเรอร์, อาทร ใสงาม(วีระวัฒน์ พลเชียวขวาง)

ทหารบก : โคชิจุน(GK), สราวุธ ทองสวัสดิ์, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม (C ), จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ, ดาวุฒิ ดินเขต, จักรพงษ์ สมบูรณ์(ธนากร แดงทอง), วีระพงษ์ มูลคำแสน, วันชนะ รัตนะ, คาโต้ยาซึฮิโร่(รัฐกิจ ชนะนา), ดาวิด บายีฮา(มงคล ทศไกร), ธาตรี สีหา

ชลบุรี เอฟซี 1-1 ราชนาวี ระยอง

ที่สนาม วพ.จ.ชลบุรี เป็นศึกดาร์บี้แมตช์ชายฝั่งทะเลตะวันออก “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เจ้าบ้านทีมรองจ่าฝูงในเวลานี้มีอยู่ 50 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “นิลมังกรนาวี” ราชนาวี ระยอง ทีมอันดับ 13 ของตารางมีอยู่ 23 คะแนน โดยเลกแรกที่ผ่านมาชลบุรี บุกไปเอาชนะได้ถึง 4-0

สำหรับในวันนี้เจ้าบ้านมีปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่นพอสมควรเพราะมีนักเตะ บาดเจ็บและติดโทษแบนหลายคนทั้ง “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น,สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่บาดเจ็บ ส่วนในรายของ สุรี สุขะ กับ สุทธินันท์ พุกหอม ก็ติดโทษแบน ในขณะที่ทีมเยือนก็มีปัญหาเช่นเดียวกันในเกมรับเพราะทั้งยานนิค ติดโทษแบน สุระเดช เสาไธสง ก็เจ็บ ซึ่งทั้งสองคนก็เป็นตัวหลักในเกมรับ ในส่วนของบรรยากาศก่อนการแข่งขันแฟนบอลก็มากันเต็มความจุ และสภาพสนามวันนี้ก็สมบูรณ์พร้อมกับการแข่งขัน

เกมครึ่งแรกผ่านไป 10 นาทียังคงสู้กันอย่างสูสีในต้นเกมและทั้งคู่ก็ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ ช่วงต้นเกมดูจะเป็นเจ้าบ้านชลบุรี ที่ครองบอลได้มากกว่าแต่ก็มักจะไปเสียบอลง่ายๆ กันเองในพื้นที่สุดท้าย ส่วนทีมเยือนราชนาวี ก็เน้นแพ็กเกมรับแน่นแล้วรอโต้เป็นส่วนใหญ่ น.17 ชลทิตย์ จันทคาม กองหลังชลบุรี แทงบอลยาวจากกลางสนามไปให้กับ เนย์ ฟาเบียโน่ ได้หลุดไปในเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายจับบอลยาวเกินไปทำให้บอลออกหลังแบบไม่ได้ลุ้น

น.25 เจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษระยะ 25 หลาเยื้องมาทางฝั่งขวาแล้วเป็น เนย์ ฟาเบียโน่ ที่ปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงก่อนจะเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านนำ ก่อน 1-0 หลังจากนั้นไม่ถึงนาทีทีมเยือนราชนาวี ก็มาได้ประตูตีเสมออย่างทันควันเมื่อ สมเจตร สัตบุษ ลากบอลไปถึงสุดเส้นหลังก่อนจะตวัดกลับเข้ามาหน้าประตู สุทธินันท์ นนที วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ ตรงจุดเตะโทษเข้าประตูไปทำให้เกมกลับมาเท่ากัน 1-1 และรูปเกมก็สนุกขึ้นมาทันตาเห็น

น.38 ราชนาวี เปลี่ยนตัวคนแรกส่ง จาง จิล ยอง ลงไปแทน ติณภพ ศรีสถิตย์ และเป็นจังหวะที่ชลบุรี มาได้ฟรีคิกหน้าประตูอีกครั้งแต่ครั้งนี้ เนย์ ยิงข้ามคานออกไปไกล น.43 เจ้าบ้านมาได้ลุ้นจากฟรีคิกอีกครั้ง คราวนี้ไกลออกมาถึง 30 หลาทางซ้าย เอพันธ์ อินทเสน ซัดไกลด้วยขวาบอลพุ่งแรงเรียดแต่ โกสินทร์ เหมบุตร ประตูทีมเยือนก็มาเซฟเอาไว้ได้ ก่อนหมดครึ่งแรก สมเจตร สัตบุษ ได้วอลเลย์เต็มข้อหน้าเขตโทษแต่บอลข้ามคานออกไปนิดเดียว

ช่วงทดเวลาครึ่งแรกเจ้าบ้านเกือบได้เฮ เอกพันธ์ ลากบอลไปทางริมเส้นฝั่งขวาไหลเรียดมาที่หน้าประตูบอลนั้นผ่านหน้าของ เนย์ ไปแล้วและ พิภพ อ่อนโม้ เองก็เข้าไม่ถึงบอลถูก ศักดิ์สุริยา กุนโพนเมือง โหม่งสกัดออกหลังไปได้ จบครึ่งแรกทั้งคู่ยังคงเสมอกันอยู่ 1-1

ก่อนเริ่มครึ่งหลังทีมเยือนเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สองเอา วุฒิชัย อะสุชีวะ ลงไปเล่นแทน จีเนป้า ดีดี้ ส่วนชลบุรี ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิม น.54 ราชนาวี เกือบได้ประตูขึ้นนำจากการยิงไกลนอกกรอบของ สุทธินันท์ นนที บอลพุ่งแรงแต่ไม่ตรงกรอบ น.58 เกมของเจ้าถิ่นยังไม่ดีขึ้นและต้องมีการขยับขยายซุ้มม้านั้งสำรองเป็นคนแรง เอาจูเลส บาก้า ออก แล้วส่งศุภเสกข์ ไก่แก้งลงไปเล่นแทน

น.63 ศุภเสกช์ ไก่แก้ว ยิงฟรีคิกระยะ 35 หลาบอลข้ามคานออกไปแบบได้ลุ้น ผ่านมาถึงนาทีที่ 70 ของการแข่งขันยังคงเป็นเกมที่อึดอัดของทั้งสองทีมและมีการตัดฟาล์วหนักๆ หลายครั้ง ชลบุรี ส่งตัวสำรองลงไปอีก 1 นายเอา เอ็นโลเม่ เบอร์แลง ลงไปแทน พิภพ อ่อนโม้ น.81 เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายเมื่อ ศุภเสกข์ ได้ลองส่องไกลด้วยขวาบอลลอยโด่งเช็ดคานออกไป และถัดมาอีก 2 นาที ศุภเสกข์ คนเดิมได้หลุดไปในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจะบรรจงปั่นไชด์โค้งกะให้เสียบเสาสอง แต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

น.88 เอ็นโลเม่ เบอร์แลง ได้ยิงจ่อๆ ในเขตโทษแต่ก็ยังไม่ผ่านแผงหลังของราชนาวี ที่วันนี้เล่นกันได้อย่างเหนียวหนึบ ช่วงทดเวลาแข่งขัน ชลทิตย์ จันทคาม ลากบอลเดี่ยวมาคนเดียวทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดตบกลับเข้ามาหน้าประตู เนย์ วิ่งเข้ามายิงตามน้ำจ่อๆ แต่ข้ามคานออกไปอย่างเหลือเชื่อ หลังจากนั้นก็ทำอะไรกันไม่ได้จบเกม ชลบุรี เอฟซี เสมอกับ ราชนาวี ระยอง 1-1 ทำให้เจ้าถิ่นยังคงฟอร์มกู่ไม่กลับไม่ชนะใครในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้วและตามหลังจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน โดยที่แข่งมากกว่า 2 นัด

รายชื่อนักเตะทั้ง 2 ทีม
ชลบุรี เอฟซี : สุจินต์ นาคนายม(GK),ณัฐพงษ์ สมณะ, ภานุวัฒน์ จินตะ, เอกพันธ์ อินทเสน, จูเลส บาก้า, พิภพ อ่อนโม้(C), อดุล หละโสะ, เคนเน็ท อักปูเอเซ่, ชลทิตย์ จันทคาม, เจษฎากร เหมแดง และ เนย์ ฟาเบียโน่

ราชนาวี ระยอง : โกสินทร์ เหมบุตร(GK), ชณธวัฒน์ ศรีสุข, สมเจตร สัตบุษ(C), วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโตส(ราตินโญ่), สุทธินันท์ นนที, ภานุวัฒน์ กองจันทร์, ติณภพ ศรีสถิตย์, ศักดิ์สุริยา กุลโพนเมือง, กุศล เพ่งผล, จีเนป้า ดีดี้ และ จาง จิล หยอก

ยอดผู้ชม 4,194 คน

"พลังเอ็ม" เปิดบ้านยำ "กูปรีอันตราย" 6-3

ที่ สนาม อบจ.สระบุรี คู่ระหว่าง โอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี เปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของทีมหนีตายอย่าง ศรีสะเกษ เอฟซี เลกแรกที่ทั้งคู่พบกันก็ไม่มีทีมไหนทำประตูได้ เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปคนละแต้ม

เปิดเกมได้แค่ 3 นาที เจ้าถิ่น ก็มีลุ้นทันทีเมื่อ สุรเดช ธงชัย ลากบอลเข้าไปซัดจากนอกกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายบอลตรงกรอบ แต่ไม่สามารถผ่านมือของ วัชรพงษ์ กล้าหาญ นายทวารของกูปรีไปได้

น. 9 เป็นฝั่ง กูปรี ที่ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ วุฒิชัย ทาทอง ยิงไกลจากฝั่งขวาประตู บอลลอยเข้าตรงกรอบเกือบเป็นประตูขึ้นนำ แต่ยังหนีไม่พ้นมือ ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารของพลังเอ็ม ไปได้

น. 11 เจ้าบ้านได้ลุ้นในจังหวะที่ สุรเดช ธงชัย เปิดบอลไปหน้าประตู ให้ ไพทูรย์ เทียบมา รับช่วงต่อเข้าไปยิงหน้าประตูแบบเผาขนแต่บอลตรงตัว วัชรพงษ์ กล้าหาญ สองนาถัดมา เล่นเอากองเชียร์ ทีมเยือนอย่าง ศรีสะเกษ เอฟซี ได้เฮลั่นสนาม เมื่อได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 0-1 ในจังหวะที่ เทวา ศรีธรรมานุสาร เปิดบอลไปหน้าประตู กิตติศักด์ ใจหาญ ซัดเต็มข้อเข้าตุงตาข่าย โดยที่ ฉัตรชัย บุตรพรม นายวารของเจ้าถิ่น ทำได้เพียงเซฟด้วยสายตา

น. 22 เสียงเฮจากแฟนบอล "พลังเอ็ม" ก็ดังลั่น เมื่อ คัฟฟ้า บุญมาตุ่น ที่ยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้าตุงตาข่าย เป็นประตูตีเสมอ ศรีสะเกษ ได้ 1-1

น. 27 เจ้าบ้าน ได้เฮลั่นอีกครั้งเมื่อ อภิภู สุนทรพนาเวศ ได้จังหวะลากบอลเลื้อยเข้าไปซัดเต็มข้อ จากนอกกรอบเขตโทษหน้าประตู และไม่พลาดเป็นประตูขึ้นนำ ศรีสะเกษ 2-1
กูปรีอันตราย เริ่มเปิดเกมบุก โอสถสภา หนักขึ้นในช่วงท้าย

น. 40 ยุน ดอง คิม ได้บอลจากจังหวะชุลมุนหน้าประตู เจ้าถิ่น ซัดบอลเข้าเต็มๆ แต่บอลพลาดเป้าเข้าเสาประตูตกลงมาหน้าประตูอีกครั้ง แต่กองหลังของฝั่งเจ้าถิ่น เข้ามาสกัดออกหลังไปได้ทัน

จบครึ่งแรก โอสถสภา เอ็ม 150 นำ ศรีสะเกษ เอฟซี ไปก่อน 2-1

ครึ่งหลัง ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พยายามเปิดเกมบุกหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ทำได้เพียงหวาดเสียวเท่านั้น ผ่านมา 13 นาที เจ้าถิ่น ได้เฮอีกครั้งเมื่อ โอลอฟ วัตสัน ซัดในกรอบเขตโทษ เป็นประตูขึ้นนำ 3-1

น. 56 แฟนบอล ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้เฮบ้าง เมื่อ วุฒิชัย ทาทอง ยิงจากนอกกรอบเขตโทษทำประตูตีตื้นเป็น 3-2 และถัดมาเพียงแค่ 1 นาที เจ้าถิ่น ทำประตูหนีห่างไปอีกเป็น 4-2 จากการหลุดไปยิงของ สุรเดช ธงชัย ทำให้แฟนบอล ”พลังเอ็ม” คึกคักมากขึ้นไปอีก

น. 65 คัพฟ้า บุญมาตุ่น สร้างเสียงเฮให้แฟนบอล “พลังเอ็ม” สนามแทบแตก โดยหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงหน้ากรอบเขตโทษขึ้นทำประตูนำ 5-2 สร้างความกดดันให้กับ ทีมเยือน เป็นอย่างมาก

น. 70 “กูปรีอันตราย” ได้จุดโทษ โดยที่ กิตติศักดิ์ ใจหาญ กัปตันทีมรับหน้าที่สังหารแล้วก็ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง ซัดเข้าไปตุงตาข่ายทำให้ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ตีตื้นขึ้นมาเป็น 5-3

น. 81 เจ้าถิ่น แสดงพลังอีกครั้งเมื่อ กฤษดา เก็มเด็น ลากเลื้อยเข้าไปยิงหน้าประตูหนีห่างออกไปอีกเป็น 6-3 สร้างเสียงเฮให้กับแฟนๆ ลั่น

น. 87 ทีมเยือนได้จังหวะจุดโทษรับหน้าที่สังหารโดย ยุน ดอง คิม นักเตะแดนกิมจิ แต่ยิงไม่ดีบอลลอยเข้ามือ ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารเจ้าถิ่นรับเอาไว้ได้

จบเกม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดบ้านถล่ม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 6-3

รายชื่อนักเตะ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี
ฉัตรชัย บุตรพร - โกศวัศ ว่องไวลิขิต, ประทุม ชูทอง, มาซิโอ้ ดาซิลวา, เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง - เจษฎา ฬั่วนะคุณมี, โอลอฟ วัตสัน, อภิภู สุนทรพนาเวช, สุรเดช ธงชัย, คัฟฟ้า บุญมาตุ่น - ไพฑูรย์ เทียบมา

รายชื่อนักเตะ ศรีสะเกษ เอฟซี
วัชรพงษ์ กล้าหาญ - ประลอง สาวันดี, เอกพันธ์ จันดากรณ์, ปรัชญา หงษ์อินทร์, โกเศษ เกิดสุข - เทวา ศรีธรรมมานุสาร, วิกเตอร์ อมาโร่, กิตติศักดิ์ ใจหาญ, ยุน ดอง คิม - ปิยวัฒน์ ทองแม้, วุฒิชัย ทาทอง

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เลกสอง ประจำวันที่ 25 ก.ย.
เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-0 บีอีซี เทโรศาสน
โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 6-3 ศรีสะเกษ-เมืองไทย เอฟซี
ทีโอที แคท เอฟซี 0-0 ทหารบก
ชลบุรี เอฟซี 1-1ราชนาวี ระยอง