วันศุกร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2553

32ทีมลีกคัพตั้งเค้ามันส์หยด บีจีบู๊ฉลามชล,โปลิศฉะโอสถฯ


32ทีมลีกคัพตั้งเค้ามันส์หยด บีจีบู๊ฉลามชล,โปลิศฉะโอสถฯ

ผลการจับฉลากประกบคู่ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2010 ตั้งเค้ามันส์ตั้งแต่ยังไม่ลงโม่! เมื่อ 4 ทีมยักษ์ใหญ่จากไทยลีกต้องโคจรมาพบกัน บางกอกกล๊าส ปะทะ ชลบุรี และ เพื่อนตำรวจ ดวล โอสถฯ สระบุรี พร้อมระเบิดแข้งนัดแรก 7 - 8 ก.ย. นี้

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 ส.ค. ที่ ห้องรอดโพธิ์ทอง สนามศุภชลาศัย ได้มีการจับฉลากประกบคู่ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2010 ในรอบที่ 2 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะเริ่มระเบิดแข้งนัดแรกในวันที่ 7 - 8 ก.ย.นี้ และเกมสองจะเตะกันในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 14 - 15 ก.ย. สำหรับงานในวันนี้มี "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก, นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการกองกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศ, สุเมต สุวรรณพรหม รองประธานจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ร่วมเป็นประธานในงาน พร้อมด้วยตัวแทนจาก 32 ทีมที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก


รองสุเมตประชุมความพร้อมก่อนจับติ้ว
เริ่มที่ นายสุเมต สุวรรณพรหม รปธ.จัดการแข่งขันลีกภูมิภาค ได้เปิดประชุมความพร้อมก่อนจับฉลากประกบคู่ว่า ก่อนอื่นตนแสดงความดีใจกับทุกทีมที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้ สำหรับการประชุมในวันนี้ขอชี้แจงเรื่องของโปรแกรมการแข่งขันของลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ที่ไปใกล้เคียงกับศึกโตโยต้าลีกคัพ ทำให้ทีมที่ต้องไปเจอกับตัวแทนจากดิวิชั่น 2 อย่าง ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด, นครพนม เอฟซี และ หนองคาย เอฟที อาจจะเลื่อนไปเตะนัดแรกในวันที่ 14 - 15 ก.ย.แทน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอเช็คโปรแกรมอีกครั้งว่าจะสามารถเลื่อนตามความเหมาะสมได้มากน้อยขนาดไหน

รอบ32ทีมสุดมันส์!! บีจีดวลฉลามชล, เพื่อนตำรวจบู๊โอสถฯ
หลังจากนั้น ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้ขึ้นเป็นตัวแทนจับฉลากประกบคู่ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้ายทันที พร้อมด้วยผู้แทนคนอื่นๆ ตามลำดับ โดยการจับฉลากในครั้งนี้จะเป็นการจับแบบสุ่มไม่มีทีมวางดังเช่นรอบที่ผ่านมา และสำหรับรูปแบบการเล่นนั้นยังเตะแบบเหย้าเยือนตามปกติ โดยยึดเอาทีมที่ทีอันดับต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกันแล้วเป็นทีมเหย้าก่อนในนัดแรก และไปเล่นเป็นทีมเยือนในนัดที่ 2 ซึ่งผลการจับฉลากมีดังนี้

วันอังคารที่ 7 กันยายน 2553
แคช ทูเดย์ จันทรบุรี เอฟซี พบ ทีโอที แคท เอฟซี
ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือไทย เอฟซี
ไทย - ฮอนด้า พบ สุวรรณภูมิ ศุลกากร เอฟซี
ปตท.ระยอง พบ ปราจีนบุรี เอฟซี
นครปฐม เอฟซี พบ ราชวานี ระยอง
บุรีรัมย์ พีอีเอ หรือ กาฬสินธุ์ เอฟซี พบ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิจร
แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
เพื่อนตำรวจ พบ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี

วันพุธที่ 8 กันยายน 2553
เชียงราย ยูไนเต็ด พบ พัทยา ยูไนเต็ด
นครพนม เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เอฟซี
ศรีราชา เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน
หนองาย เอฟที พบ ทหารบก
อาร์แบค เอฟซี พบ ขอนแก่น เอฟซี
จุฬา ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี
นราธิวาส เอฟซี พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด

วันพุธที่ 22 กันยายน 2553
บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี

*หมายเหตุ : วันและเวลาการแข่งขัน อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม