วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

กาซิยาสแนะฮาร์ทย้ายซบผี ชูอนาคตดีพอขึ้นมือ1โลกแน่


กาซิยาสแนะฮาร์ทย้ายซบผี ชูอนาคตดีพอขึ้นมือ1โลกแน่

อวยกันเข้าไป! กาซิยาส ซูฮก โจ ฮาร์ท ชั่วโมงนี้เหนียวหนึบจริงเกินใครจะทาบจริงๆ และมีโอกาสก้าวขึ้นเป็นนายทวารมือ 1 ของโลกแน่ แต่ยังเชื่อ ถ้าย้ายไปซบ ''ผีแดง'' ในอนาคตอันใกล้ น่าจะดีกว่านี้

อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีประจำศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงแสดงความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า โจ ฮาร์ท นายทวารดาวรุ่งฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิ์ที่จะก้าวขึ้นไปยึดตำแหน่งโกลหมายเลข 1 ของโลกอย่างแน่นอนในอนาคต พร้อมกันนี้ "ซาน อิเกร์" ยังได้แนะนำมือกาววัย 23 ด้วยว่าสมควรพิจารณาถึงการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยประการทั้งปวง เพื่อโอกาสในการลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างต่อเนื่อง

กาซิยาส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ฮาร์ท ก็เหมือนผู้เล่นส่วนใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ที่ต้องการลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งถ้าเขาไม่มีโอกาสในเร็วๆ นี้ เขาก็คงจะย้ายทีมในอีกไม่ช้า ตอนนี้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน มีผู้รักษาประตูที่อายุค่อนข้างเยอะ ซึ่งผมก็คิดว่า โจ น่าจะเหมาะกับทีมเหล่านี้ ผมคิดว่าผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้ ส่วนใหญ่มีสัญญาระบุชัดเจนว่าสามารถย้ายทีมได้ ถ้าหากทีมยังไม่ได้ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก"

"ผมเห็นด้วยกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ (เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษ) ที่ว่า ฮาร์ท มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปเป็นผูรักษาประตูมือ 1 ของโลกได้ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าไม่มีใครที่เหนือกว่าผมและ จานลุยจิ บุฟฟ่อน แต่หลังจากที่ผมเห็นฟอร์มของ โจ ผมก็รู้สึกลึกๆ ว่าเขาน่าจะมีโอกาสเป็นสุดยอดโกลของโลกเหมือนกัน ผมคิดว่าเมื่อผมและ บุฟฟ่อน อายุมากๆ โจ ก็จะเข้าสู่ช่วงพีคที่สุดของอาชีพพอดี" กาซิยาส ร่ายยาว