วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

ปืนเซ็งจิตเชสพัก3วีก พลาดบุกเยือนเชลซี


ปืนเซ็งจิตเชสพัก3วีก พลาดบุกเยือนเชลซี

เชลซี ยิ้มร่า เกมรับมือ "ปืนโต" ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า งานไม่หนักหนาสาหัส เมื่อฝ่ายทีมเยือนจะไม่มี เชส ลงนำทัพ หลังอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องใช้เวลารักษานานกว่านั้น

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้าย เมื่อความหวังของ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมชาวสแปนิช ที่จะกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญ ซึ่งต้องบุกไปทำศึก "ลอนดอน ดาร์บี้เเมตช์" กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.นี้ มีอันต้องสลายไปเรียบร้อย หลังผลตรวจเช็กอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าล่าสุด ชี้ชัดว่าต้องพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์

เดิมที เชส วัย 23 ปี หวังว่าอาการบาดเจ็บของตนเองที่ได้รับมาจากจังหวะทำประตูในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ซึ่งบุกไปยิงนำก่อนถูก "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไล่ตีเสมอ 1-1 อย่างเจ็บปวดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น จะไม่รุนแรงเท่าไรนัก และใช้เวลารักษาเพียง 2 สัปดาห์ก็เพียงพอ เพื่อที่จะกลับมาทันเกมกับ เชลซี ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายก่อนจะหยุดเว้นวรรคให้กับโปรแกรมทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยืนยันแล้วว่า เชส มีโอกาสน้อยมากที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในเวลา 2 สัปดาห์ และจะกลับมาได้ในเกมเปิดบ้านพบ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.นี้

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล มีปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บรบกวนระนาว โดยนอกจาก เชส ยังมี ธีโอ วัลค็อตต์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โธมัส แฟร์มาเล่น, อาบู ดิยาบี้, อารอน แรมซี่ย์ และ นิคลาส เบนท์เนอร์