วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

ฟาเบียนสกี้ลั่นขอหยุดเชลซี โวความมั่นใจกำลังเต็มเปี่ยม


ฟาเบียนสกี้ลั่นขอหยุดเชลซี โวความมั่นใจกำลังเต็มเปี่ยม

ได้ทีขี่แพะไล่! ฟาเบียนสกี้ โวลั่นกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีด หลังพา ''ปืนใหญ่'' บุกไปเก็บ 3 แต้ม นัดล่าสุด ประกาศกร้าวพร้อมเฝ้าเสา หยุดเกมรุกอหังกาของ ''สิงห์บลูส์'' แล้ว

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูมือสองของสโมสร อาร์เซน่อล โวลั่นกำลังอยู่ในช่วงความมั่นใจในตัวเองสูง หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมดังของ เซอร์เบีย 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ประกาศกร้าวพร้อมอยู่เฝ้าเสาให้ทัพ "ปืนใหญ่" หยุดเกมรุกสุดอหังกาของ เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ที่มีคิวพบกันในคืนวันอาทิตย์นี้แล้ว

นายทวารชาวโปแลนด์ กล่าวว่า "โดยรวมแล้ว ผมพอใจกับฟอร์มตัวเองนะ ผมไม่ได้พูดแค่เรื่องการเซฟประตู มันรวมไปถึงการอ่านเกม,การตัดบอลโยน รวมถึงการเล่นบอลด้วยเท้า ทุกๆ อย่างที่จำเป็นสำหรับผู้รักษาประตู มันสำคัญกับผมหมด ผมพร้อมแล้วที่จะเจอกับ เชลซี ผมไม่เคยให้เรื่องนอกสนามมารบกวนสมาธิ ผมมุ่งมั่นแค่หน้าที่ของผมเท่านั้น"

สำหรับ ฟาเบียนสกี้ มีโอกาสสูงที่จะได้เป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดอีกครั้ง เนื่องจาก มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารมือ 1 ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วน "สิงห์บลูส์" คู่แข่งที่ "ปืนใหญ่" ต้องบุกไปเยือน วันอาทิตย์นี้ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมรุกที่ซัดประตูคู่แข่งไปแล้วถึง 21 ลูก จาก 6 เกมที่ผ่านมา เฉลี่ยยิงได้นัดละ 3.5 ประตูเลยทีเดียว