วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

ลือผีปิ๊งฟอร์มมักซี่โลเปซ พร้อมร่วมวงชิงตัวนาโปลี


ลือผีปิ๊งฟอร์มมักซี่โลเปซ พร้อมร่วมวงชิงตัวนาโปลี

หัวกระไดบ้านไม่แห้งสำหรับ มักซี่ โลเปซ มีทีมแวะเวียนมาแจกขนมจีบเป็นระยะ ล่าสุดแขกเริ่มใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ ลือกันว่า แมนฯ ยูฯ ก็เล็งชิงตัวออกจาก คาตาเนีย กับเขาด้วย

"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อจอมลือเมืองพิซซ่า รายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงให้การติดตามดูฟอร์มผู้เล่น คาตาเนีย สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่เป็นระยะ แต่ล่าสุดเปลี่ยนเบนเป้าหมายจาก ทาคายูกิ โมริโมโตะ ดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่น มาเป็น มักซี่ โลเปซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ แทนแล้ว

มักซี่ โลเปซ วัย 26 ปี เคยล้มเหลวกับการค้าแข้งในสเปน กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ช่วงปี 2005-2007 จนต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ เอฟซี มอสโก ที่รัสเซีย และประสบความสำเร็จกับการถูกปล่อยให้ เกรมิโอ สโมสรในบราซิล ยืมใช้งาน จนถูก คาตาเนีย คว้าตัวมาร่วมทัพเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา และสร้างชื่อต่อเนื่องด้วยการกระทุ้ง 11 ลูก จาก 17 นัด

ฤดูกาลนี้ฟอร์มของ มักซี่ โลเปซ อาจยังไม่เข้าที่นัก แต่ก็เพิ่งกด 1 ประตู ช่วยให้ "ช้างน้อย" ทุบชนะ "ม้าน้ำ" เชเซน่า 2-0 ในเกมลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" ก็ประทับใจพอที่จะดึงตัวไปเสริมความแข็งแกร่ง แต่ปัญหาคือ คาตาเนีย ยังไม่พร้อมขายในช่วงปีใหม่นี้ และตัวนักเตะเคยแย้มว่ากระสันจะย้ายไปร่วมทัพ นาโปลี เหนือสังกัดใดๆ