วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

สาวกหงส์เเดงเตรียมดี๊ด๊า! เค้าท์อาการดีขึ้นจ่อคืนทัพ


สาวกหงส์เเดงเตรียมดี๊ด๊า! เค้าท์อาการดีขึ้นจ่อคืนทัพ

ฮ็อดจ์สัน เผยเอง เค้าท์ มีลุ้นคืนทัพ ลิเวอร์พูล ก่อนกำหนด หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่เมื่อช่วงต้นเดือน กันยายน ยันอาจมีชื่อนั่งสำรองเกมชน ซันเดอร์เเลนด์

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับเเห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เเสดงความมั่นใจว่า เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าจอมขยันชาวเมืองกังหัน จะหายจากอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่เเละกลับมาลงสนามได้เร็วกว่ากำหนดอย่างเเน่นอน โดยคาดว่า เจ้าตัว จะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพบกับ "เเมวดำ" ซันเดอร์เเลนด์ คืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้

อดีตนายใหญ่ "เจ้าสัวน้อย" ฟูเเล่ม กล่าวว่า "เดิร์ค สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้เเล้วเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา พวกเราจะพยายามดูเเลเขาอย่างเต็มที่เพื่อให้กลับมาลงสนามได้เร็วที่สุด ผมมั่นใจว่าเขาน่าจะพร้อมลงเล่นในเกมกับ ซันเดอร์เเลนด์ เเต่อาจจะเป็นเพียงเเค่ตัวสำรองเท่านั้น เเละถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งในศึก ยูโรป้า ลีก ที่จะพบกับ เอฟซี อูเทร็ค (วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม)"

ก่อนหน้านี้ เค้าท์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ ในระหว่างเข้าเเคมป์เก็บตัวกับ ทีมชาติฮอลเเลนด์ เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งคาดกันว่า เจ้าตัว น่าจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อยนาน 4 สัปดาห์