วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ผีรุกคืบ!เอาใจหมูรูนเต็มสูบ จ่อทุ่ม2,300ล.ซิวเบล,บาก


ผีรุกคืบ!เอาใจหมูรูนเต็มสูบ จ่อทุ่ม2,300ล.ซิวเบล,บาก

สื่อเมืองผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเอาใจ รูนี่ย์ เต็มที่ ด้วยการทุ่มเงินกว่า 2,300 ล้าน เพื่อคว้าตัว ทั้ง ริเบรี่ และ เบล เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษได้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินกว่า 50 ล้านปอนด์ (2,375 ล้านบาท) คว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพหน้าบาก ชาวฝรั่งเศส จาก บาเยิร์น มิวนิค และ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า ทางตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของสโมสรของ แมนฯยูไนเต็ด ได้รับปากกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงชาวอังกฤษที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี ว่าจะคว้าตัวนักเตะระดับโลก มาเสริมแกร่งให้กับทีม "ปีศาจแดง" โดยล่าสุดก็พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาล คว้าตัว เบล กับ ริเบรี่ มาสู่ โรงละครแห่งความฝันให้ได้

สำหรับค่าตัวของ ริเบรี่ นั้นคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 22 ล้านปอนด์ (1,045 ล้านบาท) ส่วน เบล ที่เพิ่งทำแฮตทริกใส่ อินเตอร์ มิลาน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราวเกือบ 30 ล้านปอนด์ (1,425 ล้านบาท) ด้วยกัน ซึ่งก็มีโอกาสสูงเช่นกันที่ทั้ง บาเยิร์น และ สเปอร์ส จะยอมปล่อยสตาร์ประจำทีมออกไปถ้าหากว่าได้ค่าตัวที่น่าพอใจ