วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เพอร์สโลว์ให้คำมั่นเด็กหงส์ เอ็นอีเอสวีฮุบทีมจาก2ปลิงแน่


เพอร์สโลว์ให้คำมั่นเด็กหงส์ เอ็นอีเอสวีฮุบทีมจาก2ปลิงแน่

ให้คำมั่นต่อสาวก "เดอะ ค็อป" เพอร์สโลว์ มั่นใจกลุ่ม "เอ็นอีเอสวี" เข้าฮุบกิจการสโมสรได้แน่นอน แม้โดน 2 ปลิงมะกันขัดขวางทุกวิธีทาง

คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการสโมสร ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจการเข้าเทคโอเวอร์ "หงส์แดง" ด้วยวงเงิน 300 ล้านปอนด์ของกลุ่มนิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์ส หรือ "NESV" จะผ่านฉลุยอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่า บอร์ดบริหารได้ทำการบ้านกันอย่างหนัก เพื่อผลักดันให้ดีลครั้งนี้สัมฤทธิ์ผล แม้โดน ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของสโมสร พยายามขัดขวางด้วยการฟ้องศาล ซึ่งจะมีการพิจารณาคดีในวันอังคารนี้ (12 ต.ค.)

เพอร์สโลว์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวแบบทุกประเด็นว่า "มันไม่ถูกต้องเป็นอย่างยิ่งที่เรามีเงินมากมายหลั่งไหลหรือผ่านกิจกรรมการค่าแล้วต้องเอาไปจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้ ผู้ยื่นข้อเสนอเทคสโมสรซึ่งเต็มใจนำเงินสดมาให้เราเพื่อเคลียร์หนี้ระยะยาวคือสิ่งสำคัญแรกในการประเมินข้อเสนอที่เข้ามา"

"NESV เห็นอะไรหลายๆอย่างของ ลิเวอร์พูล ณ วันนี้ที่คล้ายคลึงกับ เร้ด ซ็อกซ์ ตอนที่พวกเขาเข้าไปดำเนินการเทคโอเวอร์ และทุกๆครั้งที่เรานั่งคุยกับพวกเขาพูดแต่คำว่าแชมป์ตลอด พวกเขามองชัยชนะในสนามเชื่อมโยงกับธุรกิจพาณิชย์นอกสนาม ทั้งสองอย่างสามารถเข้ากันได้ มันเป็นเรื่องน่าสนุกเป็นอย่างยิ่งกับการสร้างสโมสรกีฬาให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีแฟนกีฬารวยหรือจน ชัยชนะเป็นเรื่องที่สนุกและผมสัมผัสได้กับทั้งสองอย่าง เมื่อเราพบกับคนเหล่านี้"

"พวกเขาใช้เวลากับสโมสรเราในการเตรียมงานอย่างหนักมากและนั่นคือสัญญาณสำคัญของเหล่าบุคคลที่จริงจังในการดำเนินการทางธุรกิจอย่างแท้จริง" ผอ.ลิเวอร์พูล ร่ายยาวเหยียด